Cô Nàng Cử Tạ Kim Bok Joo

WEIGHTLIFTING FAIRY KIM BOK JOO - CÔ NÀNG CỬ TẠ KIM BOK JOO. Một bộ phim thể thao tuổi mới lớn. Kịch bản hay, hài hước và lãng mạn. Một cô nàng cử tạ đáng yêu. Một anh chàng bơi lội phúc hắc. Hai người, một tổ hợp. Lần nào gặp là lần đó lại … Đọc tiếp Cô Nàng Cử Tạ Kim Bok Joo

RV GOBLIN – Yêu Tinh

https://www.youtube.com/watch?v=j-g3AqHdTZ8 GOBLIN - YÊU TINH. Lúc mới đầu xem nội dung phim, tôi không thấy hay lắm. Nhưng...khi xem thử tập 1, tôi đã bị cuốn vào nó. Diễn biến không nhanh không chậm, đủ để ta hiểu được các vấn đề xoay quanh bộ phim. Tôi thật sự thích cảnh quay dưới mưa của … Đọc tiếp RV GOBLIN – Yêu Tinh

RV-[Xuyên Không] Đức Phật Và Nàng – Chương Xuân Di

Tên gốc: Không phụ Như Lai không phụ khanhTác giả: Tiểu Xuân (Tên thật Chương Xuân Di) Thể loại: Xuyên về lịch sử, Phật giáo, HE.Số chương: 100 chươngTình trạng: Đã hoàn và Xuất bản ~~~ 0 ~~~ Không Phụ Như Lai, Không Phụ Nàng         Nhớ lần đầu tiên khi tôi tìm được truyện … Đọc tiếp RV-[Xuyên Không] Đức Phật Và Nàng – Chương Xuân Di

RV-[Trọng Sinh] Chỉ Dụ Anh Cắn Câu – Nữ Vương Không Ở Nhà

Tên Truyện: Chỉ Dụ Anh Cắn CâuTác giả: Nữ Vương Không Ở NhàThể loại: Trọng sinh, HĐ, Ngược namSố chương: 56 phần + 1 NTTình trạng: Đã hoàn edit ~~~ 0 ~~~ Cách đây ba năm, tôi lên mấy page ngôn tình tìm truyện, chọn được bộ " Chỉ dụ anh cắn câu " của … Đọc tiếp RV-[Trọng Sinh] Chỉ Dụ Anh Cắn Câu – Nữ Vương Không Ở Nhà